Tin tức mới

Danh sách những nàng WAGS nổi tiếng nhất làng thể thao hiện nay

WAGS là viết tắt của Wives and Girlfriends, trong bóng đá được dùng để chỉ vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ. Dù không xuất hiện trên sân cỏ nhưng những bóng hồng xinh đẹp này luôn tạo ra lửa ngoài sân cỏ. Xuất hiện từ sau World Cup 2006, từ WAGS khi đó dùng để chỉ những cô vợ, cô bạn gái nóng bỏng dựa trên cơ sở bạn trai hoặc chồng từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Tuy nhiên, theo thời gian, cụm từ này đã được mở rộng cho mọi môn thể thao trên thế giới, từ bóng rổ, khúc côn cầu, bóng bầu dục, …Nhiều nàng WAGs hiện nay không chỉ được biết đến bởi nhan sắc mà còn bởi khả năng, thậm chí, nàng WAGs còn nổi tiếng hơn cả “nửa kia” của mình.

Top 1: Elisha Cuthbert

Nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách là Elisha Cuthbert. Nữ diễn viên sinh năm 1982 nổi tiếng với những vai diễn trong các serie truyền hình như Old School, The Girl Next Door, House of Wax…

Elisha Cuthbert
Elisha Cuthbert

Những vai diễn này giúp Elisha Cuthbert chiếm trọn tình cảm từ công chúng. Năm 2013, Elisha Cuthbert được tạp chí Maxim bầu chọn là “Nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh”. Elisha hiện đang sống hạnh phúc bên cầu thủ khúc côn cầu hưởng lương cao nhất thế giới, Dion Phaneuf.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục hậu trường thể thao

Top 2: Elaine Alden

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Elaine Alden, cô kết hôn với ngôi sao bóng rổ người Mỹ Landry Fields năm 2014, chính thức bước chân vào giới WAGs. Họ có chung con trai Jackson James Fields.

Elaine Alden sở hữu thân hình của một siêu mẫu, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng. Người đẹp từng lọt vào top 10 WAGs nổi tiếng và xinh đẹp nhất ở NBA.

Top 3: Shakira

Trước khi trở thành bạn gái của Gerard Pique, Shakira đã là ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Mối tình của họ từng bị nghi ngờ về sự bền chặt nhưng đến nay. Qua 10 năm vẫn gắn bó mặn nồng với sự chào đời của 2 con trai Milan và Sasha.

Ở tuổi 43, Shakira vẫn duy trì được sức hút. Gần đây, cô gây sốt khi trình diễn tại sân khấu Super Bowl. Shakira cũng là nàng WAGs có lượng theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram với hơn 68 triệu người.

Top 4: Gisele Bundchen

Gisele Bundchen từng 8 lần giữ danh hiệu người mẫu được trả lương cao nhất thế giới trong suốt sự nghiệp catwalk. Năm 2007, người đẹp trở thành phụ nữ giàu thứ 16 trong làng giải trí.

Gisele Bundchen
Gisele Bundchen

Năm 2012, cô được tạp chí Forbes xếp hạng là siêu mẫu có thu nhập cao nhất. Năm 2014, Gisele tiếp tục lọt xếp hạng của Forbes. Với vị trí thứ 89 trong danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Gisele kết hôn với ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng nhất nước Mỹ Tom Brady từ năm 2009, có hai con và sống hạnh phúc cho tới nay.

Top 5: Iggy Azalea

Iggy Azalea xuất hiện trong danh sách này với tình sử hẹn hò cùng loạt cầu thủ. Trong đó có ngôi sao bóng bầu dục Jimmy Butler. Cầu thủ khúc côn cầu Deandre Hopkins và cầu thủ bóng rổ Nick Young…

Iggy Azalea là rapper, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Cô sinh ra ở Australia nhưng chuyển tới Mỹ vào năm 16 tuổi. Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với loạt bài hit. Như: Fancy, Pu$$y, Sally Walker, Team, Kream, Started…

Ngoài ra, album The New Classic (2014) của cô gây chú ý khi đứng đầu bảng xếp hạng Top R&B/Hip-Hop Albums của Billboard. Album này đã đưa tên tuổi của ngôi sao người Úc trở thành một nữ rapper ngoại quốc đầu tiên đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc đình đám này.

Top 6: Ana Ivanovic

Tay vợt xinh đẹp người Serbia – Ana Ivanovic là một trong những nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất thời điểm hiện tại. Với quyết định tuyên bố giải nghệ vào ngày 28/12/2016. Cô đã khiến nhiều người hâm mộ quần vợt phải tiếc nuối.

Bắt đầu tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003. Ana Ivanovic đã giành được nhiều phần thưởng cho sự cố gắng không biết mệt mỏi của mình. Cụ thể, cô đã từng giữ danh hiệu nữ vận động viên số một của làng banh nỉ, có 15 danh hiệu vô địch WTA Tour đánh đơn và một danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nữ năm 2008 sau khi chiến thắng tại giải Pháp mở rộng.

Tuy nhiên, thời kỳ đỉnh cao của Ana Ivanovic không duy trì được lâu. Do gặp phải chấn thương liên tiếp. Do đó, tại thời điểm cuối năm 2016 cô đã đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *