Tin tức mới

Barca đặt mục tiêu tái thiết lập đội hình với ba ngôi sao lớn

Sức hút của Barca cũng như niềm tin của người hâm mộ thời gian gần đây đang bị giảm sút. Vì vậy họ cần những bản hợp đồng có giá trị để chất lượng đội hình được nâng cấp. Theo đó đội bóng đang lên kế hoạch thực hiện mục tiêu bằng ba ngôi sao lớn ở mùa hè 2021, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU, Dani Olmo của RB Leipzig. Đội chủ sân Camp Nou cho rằng đây là thời điểm mà họ phải xây dựng một thế hệ siêu sao mới nhằm thay thế cho những cái tên như Messi, Iniesta hay Xavi. Ngoài ra họ cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các tài năng trẻ phát triển như Ansu Fati, Pedri và Ousmane Dembele.

Barca lên kế hoạch nâng cấp đội hình

Hè năm nay, Barca gặp khó khăn về mặt tài chính. Điều đó khiến họ không thể giữ chân Lionel Messi, và đẩy Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Như Sergio Aguero, Eric Garcia hay Memphis Depay.

Việc không có những bản hợp đồng có giá trị lớn. Khiến chất lượng đội hình của Barca bị suy giảm nghiêm trọng. Họ chỉ giành 8 điểm sau 5 vòng đấu ở La Liga. Kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm. Đội bóng này cũng để thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Barca lên kế hoạch nâng cấp đội hình
Dani Olmo của RB Leipzig

Sức hút của Barca bây giờ đã giảm đi đáng kể, và để lấy lại niềm tin nơi NHM, họ cần những bản hợp đồng tốt. Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2022, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani Olmo của RB Leipzig.

Khả năng hiện thực hóa mục tiêu của đội bóng

Hè năm tới, Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU. Và Barca hy vọng sẽ có anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ sẽ phải cạnh tranh với PSG. Để hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi trong đội hình. Với trường hợp của Erling Haaland, Barca sẽ phải chi một số tiền lớn và cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu.

Khả năng hiện thực hóa mục tiêu của đội bóng
Paul Pogba của MU

Có thông tin cho rằng Raiola được cho là đang đòi hỏi mức lương 825.000 bảng một tuần cho cầu thủ người Na Uy. Cũng như 34 triệu bảng tiền lót tay. Mundo cho rằng Olmo sẽ là cầu thủ dễ dàng nhất trong số ba mục tiêu của Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang hy vọng có thể trở lại La Liga. 35 triệu euro là số tiền có thể giúp đội bóng xứ Catalan có được điều mình cần.

Bên cạnh việc mang về những ngôi sao tên tuổi, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho các tài năng trẻ phát triển. Ba cái tên nhận được niềm tin lớn của ban lãnh đạo Barca là Ansu Fati, Pedri và Ousmane Dembele. Nói tóm lại, một cuộc đại phẫu sẽ được diễn ra ở sân Nou Camp trong mùa Hè tới. Khi mà tình hình kinh tế thế giới đang dần hồi phục sau Covid-19. Đó cũng là thời điểm mà Barca quay trở lại vị thế vốn có của mình trong các cuộc đàm phán. Như vậy để không bỏ lỡ những tin tức thể thao mới trong và ngoài nước. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *